Bồn cầu Inax AC-808VA tiếp tục giảm giá trong mùa thu này tại showroom Hải Linh

Mẫu bồn cầu Inax AC-808VA là mẫu bồn cầu 2 khối Inax nằm trong chương trình khuyến mại mùa hè của thương hiệu Inax được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn, chính bởi nhu cầu đó bước sang mùa thu 2018 từ ngày 15/8-30/9/2018 thương hiệu Inax tiếp tục triển khai khuyến mại mua bồn cầu Inax giảm giá cực số cụ thể mẫu bồn cầu 2 khối Inax AC-808VA đang bán tại showroom Hải Linh có giá giảm lên đến 26%. Chi tiết cụ thể cùng xem.



Mẫu Bồn cầu Inax AC-808VA là mẫu bồn cầu không còn quá xa lạ gì với người tiêu dùng Việt đặc biệt với các chủ đầu tư công trình khi tìm mua sản phẩm giá tốt hoàn thiện phòng tắm, bởi dòng sản phẩm nằm trong top những mẫu bồn cầu Inax đầu tiên của hãng áp dụng thành công công nghệ Aqua Ceramic​ & Công nghệ chống bám bẩn PROGUARD mang đến cho người dùng trải nghiệm dòng sản phẩm an toàn về sức khỏe, thân thiện với môi trường đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng hằng ngày.


Cùng với việc sở hữu nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất thế giới, người dùng còn được trải nghiệm những tính năng mới về chế độ xả siêu tiết kiệm nước cùng kiểu dáng thiết kế đẹp, đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút và dễ dàng cọ rửa, có lẽ Mẫu Bồn cầu Inax AC-808VA đang là mẫu bồn cầu được người tiêu dùng đánh giá cao nhất về kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, không cầu kỳ về đường nét. 

Với giá thành chỉ có 3,101,000 đ giảm 26% so với giá niêm Yết 4,190,000 đ  mẫu bồn cầu Inax này đang là mẫu sản phẩm được bán chạy nhất trên kệ trưng bày sản phẩm tại showroom Hải Linh. Hãy là người tiêu dùng thông thái đặt chân tới showroom thiết bị vệ sinh Inax Hải Linh trải nghiệm và lựa chọn mẫu sản phẩm vô cùng tuyệt vời này nhé.
Ngoài ra bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm đang KM tại Hải Linh trong mùa thu này có thể xem trong bảng sau: 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.