Chọn thiết bị vệ sinh như thế nào không lo lỗi mốt

Hoàn thiện phòng tắm không chỉ một mà khá nhiều gia chủ đặt ra câu hỏi nên chọn thiết bị vệ sinh như thế nào phù hợp với không gian phòng tắm của mình mà không phải lo vẫn đề lỗi mốt hay thiết bị vệ sinh mình chọn không phù hợp với không gian công năng trọng phòng tắm của mình. Để làm được điều đó hãy cùng tìm hiểu một số yếu tố trong bày viết hôm nay.



1- Muốn chọn thiết bị vệ sinh tốt cần chọn mẫu mã hiện đại mà đơn giản

Gia chủ thường chọn kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ thiết bị vệ sinh theo gu thẩm mỹ của bản thân và thiết kế căn nhà. Tuy nhiên, phương án an toàn nhất là sắm các sản phẩm mang phong cách đương đại và đường nét đơn giản. Chúng giúp khu phụ nhà bạn thêm phần sang trọng ngay thời điểm này, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí thay đổi về sau.

Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế sẽ không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt phù hợp với phòng tắm diện tích nhỏ. Đây cũng là phong cách chủ đạo của bộ sưu tập 500 và 2000 vòi chậu và sen tắm của thương hiệu Inax, vừa ra mắt tháng 6. Điểm nổi bật trong thiết kế sản phẩm là vẻ đẹp nhẹ nhàng thể hiện qua các đường nét mềm mại, nhưng không kém phần chắc chắn và sang trọng.



Vòi chậu Inax thiết kế vị trí đầu tay gạt nâng cao, tạo không gian sử dụng thoải mái hơn cho người dùng. Khoảng cách từ đầu vòi đến bề mặt được lắp đặt cao, cho gia chủ thêm nhiều lựa chọn chậu rửa. Vòi xả chậu có thể xoay 180 độ, trong khi vòi hoa sen tiết kiệm không gian để tránh va chạm cơ thể.

2 - Muốn chọn thiết bị vệ sinh tốt cần chọn sản phẩm có tính năng thông minh

Phòng tắm là nơi thư giãn và chăm sóc bản thân hàng ngày. Vì vậy, gia chủ đừng bỏ qua những sản phẩm tích hợp tính năng thông minh để hưởng thụ cuộc sống. Nếu không gian hạn chế, bạn không cần trang bị bể tắm tốn kém, mà nên đầu tư vòi sen cao cấp. Chẳng hạn như mẫu vòi sen mới của Inax sử dụng công nghệ Summer Rain để tạo ra các hạt nước mát-xa. Chức năng phun mưa, phun mát-xa hoặc kết hợp cho gia chủ nhiều trải nghiệm thú vị. Thuật tính toán kỹ lưỡng về áp lực dòng nước giúp tăng cường khả năng tuần hoàn máu, làm sảng khoái tinh thần.



Gia chủ cũng nên quan tâm nhiều hơn đến các công nghệ tiết kiệm điện năng và nước nếu muốn hóa đơn chi tiêu hàng tháng không tăng đột biến. Sản phẩm EcoHandle giúp giảm năng lượng hiệu quả 30%, tiết kiệm nhiệt và hạn chế lượng khí CO2. Sen tắm Ecoful Shower sử dụng kỹ thuật phun nước bằng cánh quạt bên trong, tạo ra hạt nước lớn hơn nhằm tiết kiệm đến 35% nước, đồng thời giảm thiểu năng lượng sử dụng.

3 - Muốn chọn thiết bị vệ sinh tốt cần chọn thiết bị chính hãng

Thiết bị vệ sinh của các thương hiệu lớn hay bị làm giả, kém chất lượng và gây hại sức khỏe người dùng do nguyên liệu sản xuất chứa hàm lượng kim loại nặng cao. Gia chủ nên tham vấn ý kiến chuyên gia, tìm đến các đại lý uy tín để mua hàng chính hãng và hưởng chế độ bảo hành chuẩn. Đối với thiết bị vệ sinh Inax, người dùng có thể chủ động phân biệt sản phẩm thật dựa vào tem chống hàng giả thế hệ mới.



Như vậy, để có được sự lựa chọn thiết bị vệ sinh chính hãng tốt nhất hoàn mỹ hơn trong phòng tắm Việt, việc lựa chọn thiết bị vệ sinh là yếu tốt rất cần thiết và để chọn được chắc chắn không thể bỏ qua sự lựa chọn những yếu tố trên. Ngoài ra, để được tư vấn lựa chọn hoàn thiện hãy đến với showroom Hải Linh - showroom thiết bị vệ sinh chính hãng uy tín tại thị trường Hà Nội. Để có sự lựa chọn tốt và hoàn mỹ nhất.
Showroom Hải Linh 1: 
 Đ/c : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
(Hướng đi từ Ngã tư sở đi Cầu Giấy)
Showroom Hải Linh 2:
Đ/c : Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
(Hướng đi từ Thăng Long Numberone  đi Nguyễn Trãi)
Showroom Hải Linh 3: 
Đ/c : Số 72 Đường Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội
( Hướng đi Cầu Vĩnh Tuy đi Vincom Long Biên )
HOTLINE : 0988 930 568

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.