Khám phá những mẫu bồn cầu Inax mã 504 đang HOT nhất

Khi chọn mua thiết bị vệ sinh Inax khá nhiều người tiêu dùng tìm hiểu về những combo thiết bị vệ sinh Inax để có sự lựa chọn tốt nhất khi mua bồn cầu. Trong số đó bạn sẽ thấy những mẫu bồn cầu Inax mã 504 luôn luôn HOT và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. 

Vậy hãy cùng đặt chân ngay vào showroom Hải Linh khám phá xem những mẫu bồn cầu Inax mã 504 vô cùng HOT đó đang có giá thành và mẫu mã như nào

Ngày nay, mẫu bồn cầu Inax không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, giá thành cũng như kích thước, mẫu mã của sản phẩm hợp với các phòng tắm. Trong đó không thể bỏ qua những mẫu bồn cầu như

1. Bồn cầu Inax AC-504VAN

Dòng bồn cầu Inax 504 này có thiết kế đơn giản, tinh tế cùng với đường nét ngỏ gọn mang đến sự thanh lịch cho không gian phòng tắm hoàn hảo. Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ sản xuất hiện thêm đại nhất bây giờ, đạt tiêu chí nước ngoài, mẫu bồn cầu Inax AC-504VAN là mẫu bồn cầu 2 khối Inax có tác dụng siêu tiết kiệm nước tối ưu với 2 mức xả 3L/4.8L . Bồn cầu có 2 lựa chọn nắp đóng êm và nắp đóng thường. Sử dụng công nghệ xả xoáy Vortex mới mạnh mẽ và tối ưu. Thiết kế hiện đại, sang trọng, là sản phẩm được ứng dụng công nghệ trắng sáng số 1 thế giới Aqua Ceramic tính năng vượt trội, giá thành hợp lý thích với hầu hết các kiến trúc nhà tắm.



2. Bồn cầu Inax 2 khối C-504VAN

Mẫu bệt sứ vệ sinh này được thiết kế riêng biệt bắt mắt, kiểu dáng khác so với những mẫu khác. Sản phẩm được ứng dụng kỹ thuật xả xoáy hiệu quả giúp cuốn trôi mọi chất bẩn tránh vi khuẩn bám lâu, cùng vời chức năng siêu tiết kiệm nước với 2 nút nhấn xả: xả tiểu 3.0L và xả đại 4.8L thận thiện với người dùng. Nắp đóng êm.



3. Bồn cầu Inax 2 khối C-504VWN

Bồn cầu Inax 2 khối C-504VWN được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn dễ sử dụng hiện đang là mẫu bồn cầu được ưa chuộng nhất 2019 này. Ngoài ra bàn cầu được thiết kế kiểu xả xi-phông cuốn trôi hết mọi vết bẩn từng ngóc ngách của bồn cầu. Cũng giống với bồn cầu C-504VAN sản phẩm cũng có 2 nút ấn xả dễ dàng gồm xả tiểu 3.0L và xả đại 4.8L và đính kèm đế thải nước PT-B102.
Nắp đóng mở êm ái, giúp ngăn chặn  tiếng ồn gây ái ngại, khó chịu

4. Bồn cầu Inax 2 khối  AC-504VWN

Không khác gì so với dòng sản phẩm C-504VWN về thiết kế, mã sản phẩm AC-504VWN là mẫu bồn cầu Inax 2 khối với thiết kế mới, Sử dụng công nghệ xả xoáy Vortex mới mạnh mẽ và tối ưu, chế độ xả nhấn 2 nút riêng biệt, khả năng tiết kiệm nước tối ưu với 2 mức xả 3L/4.8L. Sản phẩm tích hợp nắp đóng êm.
Song có 1 điểm hơn đó là thiết bị này được chế tạo từ chất liệu men Aqua Ceramic ưu việt, chống bám bẩn vượt trội. giữ gìn vẻ đẹp trắng sáng theo thời gian.

Trên đây là những mẫu bồn cầu inax mã 504 đang vô cùng HOT với giá thành rẻ được showroom Hải Linh giới thiệu và đang bán rất chạy tại showroom Hải Linh trong thời điểm này vậy bạn còn chờ gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi chiêm ngưỡng khám phá, nhận báo giá tốt nhất khi hoàn thiện công trình.
Hoặc xem và lựa chọn thêm tại: https://showroominax.vn/san-pham/ban-cau-inax.html

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.