Địa chỉ nào tại Hà Nội bán bồn vệ sinh Inax giá rẻ nhất

Hoàn thiện công trình nhu cầu mua các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh trở lên cần thiết, đặc biệt là bồn cầu, ai cũng muốn tìm cho mình những mẫu bồn cầu tốt giá rẻ hợp lý. 



Hiện nay trên thị trường để đánh giá những dòng thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín lâu đời thì thiết bị vệ sinh Inax là được hiệu được đánh giá, kiểm chứng và nhận được sự tin lưởng nhiều nhất về chất lượng. Vậy khi mua thiết bị vệ sinh Inax hay chính xác hơn là bồn vệ sinh Inax nên tới địa chỉ nào tại Hà Nội mua hàng với giá rẻ, chất lượng.

Inax là nhãn hiệu có các sản phẩm hướng đến phân khúc khách hàng tâm trung, với mức giá cả hợp lý. thiết bị vệ sinh Inax luôn là sự lựa chọn hàng đầu với người tiêu dùng Việt. Vì vậy, dù bạn mua thiết bị vệ sinh Inax giá rẻ như thế nào nhưng nếu là hàng chính hãng Inax thì đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng sản phẩm.  Bồn cầu Inax giá rẻ cũng như vậy, dù thuộc phân khúc sản phẩm Inax giá rẻ, hướng đến khách hàng tầm trung nhưng những chiếc bồn cầu này vẫn đảm bảo được chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản và được sản xuất bởi nhiều công nghệ hiện đại do INAX nghiên cứu và phát triển:

Công nghệ Aqua Ceramic: Công nghệ tráng men, giúp bề mặt sứ của bồn cầu INAX luôn nhẵn, sáng, bóng dài lâu, dễ dàng vệ sinh
Công nghệ Plasmacluster: Các ion plasmacluster giúp khử trùng hoàn toàn phần thân trong bồn cầu, kết hợp khử mùi cho cả phòng tắm
Công nghệ xả xoáy Vortex: Công nghệ xả xoáy 3 lần khai thác sức mạnh phản lực của nước để cuốn trôi toàn bộ phần chất thải và làm sạch toàn bộ phần bề mặt trong lòng bồn cầu một cách dứt khoát
Công nghệ Proguard: Ngăn ngưà chất bẩn và sillic có trong nước bám lên bề mặt sứ, tránh tạo nên các vết hoen ố
Công nghệ ECO-X: giúp hệ thống xả rửa mạnh mẽ nhưng có thể tiết kiệm nước tối ưu

Đánh giá về bồn cầu Inax trên thị trường ai cũng đều phải khẳng định 1 điều đây là dòng sản phẩm có chất lượng tốt không chỉ riêng bồn cầu 1 khối Inax hay bồn cầu 2 khối Inax, về giá thành rất phải chăng so với các hãng sản xuất thiết bị vệ sinh khác trên thị trường. Chính vì vậy, cũng không thể tránh khỏi một số mẫu sản phẩm hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng, giả mang thương hiệu Inax, trà trộn vào thị trường.
Điều này đòi hỏi người tiêu dùng càng phải đề phòng và chú ý khi chọn mua sản phẩm, và để đảm bảo quyền lợi tốt nhất của mình, khách hàng nên chọn những đại lý, cửa hàng chính hãng để được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, cũng như được hưởng các ưu đãi và dịch vụ chính hãng.

Tại Hà Nội hãy đến showroom Hải Linh mua bồn về sinh Inax giá rẻ chính hãng bởi: 

Showroom Hải Linh là nhà phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, uy tín, chất lượng luôn được đảm bảo, với uy tín trên 11 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các dòng sản phẩm Inax từ bồn cầu Inax, chậu rửa inax , sen vòi Inax..... 
đảm bảo hàng xuất trực tiếp từ nhà máy phân phối bán lẻ ra thị trường, chính vì vậy quý khách hàng khi đến với Hải Linh hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và mẫu mã được cam kết đảm bảo 100%. Giá thành các dòng sản phẩm Inax bán tại Hải Linh được hưởng nhiều chiết khấu ưu đãi, cũng như khuyến mại giảm giá cho khách hàng, với giá bán được chiết khấu giảm giá có thể lên đến gần 40%.
Dòng sản phẩm bồn cầu Inax có giá trung bình rẻ nhất hiện nay là dòng sản phẩm bồn cầu 2 khối thông thường, với các chức năng và thiết kế cơ bản, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sử dụng tốt với độ bền cao, kiểu dáng đơn giản, hiện đại:

 Như chiếc bồn cầu 2 khối  Inax  rẻ nhất hiện nay tại Hải Linh là mẫu C-117VA, có giá bán chỉ khoảng 1.758.000, vẫn được tích hợp đầy đủ công nghệ tiết kiệm nước, công nghệ tráng men hiện đại… 
Cùng với đó khi mua bồn cầu Inax C-117VA theo gói khuyến mãi bàn cầu C117


Qua bài viết này, hy vọng Hải Linh đã cung cấp được những thông tin hữu ích đến quý khách hàng về sản phẩm bồn cầu giá rẻ cũng như địa chỉ bán bồn cầu Inax chính hãng giá rẻ nhất tại Hà Nội. Ngoài ra, quý khách hàng có thể vào trực tiếp website : http://showroominax.vn/ để tìm thêm nhiều mẫu sản phẩm của Inax có giá thành ưu đãi nhất, hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline để được nhân viên của Hải Linh trực tiếp tư vấn và lựa chọn một sản phẩm tốt nhất cho gia đình.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.