Cách thay nắp bồn cầu Inax đơn giản nhất

Khi sử dụng lâu năm, nắp bồn cầu sẽ bị đè nén bởi sức nặng của người dùng, các ốc vít hay nơi gắn kết dễ bị hỏng, nứt, gãy bị lệch và rơi ra bên ngoài.  Để xử lý sự cố này thì bạn hãy áp dụng theo 5 bước đơn giản dưới đây.


Bước 1: Đo kích thước nắp bồn cầu
Thao tác này sẽ giúp bạn dễ dàng xác định bồn cầu gia đình mình phù hợp với loại nắp nào, có thể mua đúng loại không phải đổi đi đổi lại nhiều lần. Nhất là khi sử dụng nắp bồn cầu điện tử thì bước này lại càng quan trọng.
Bạn nên đo đi đo lại kích thước bồn cầu và kích thước bệ ngồi để chọn được loại nắp bàn cầu chuẩn xác nhất.
Bước 2: Chọn nắp bồn cầu Inax hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình
Được biết, trên thị trường thiết bị vệ sinh Inax hiện nay có 2 loại nắp bàn cầu chính là: Nắp bàn cầu thông thường và nắp bồn cầu Inax thông minh. Mỗi loại đều có ưu điểm riêng.
Với nắp bồn cầu thường giá rẻ, phù hợp với nhiều loại bồn cầu khác nhau.
Còn nắp bồn cầu thông minh sẽ có mức giá cao hơn, bồn cầu cảm ứng có chức năng tự động nhận biết khi có người dùng, chức năng đóng mở, sấy khô bệ ngồi. Cơ chế xả rửa không cần dùng giấy vệ sinh hay vòi xịt an toàn, sạch sẽ. Nắp đóng êm, không gây phiền toái khi sử dụng vào ban đêm.
Một số sản phẩm nắp bàn cầu thông minh bạn có thể lựa chọn tại Showroom Hải Linh:
  • Nắp bồn cầu Inax cảm ứng CW-H17VN
  • Nắp bồn cầu Inax cảm ứng CW-KB22AVN
  • Nắp bồn cầu Inax cảm ứng CW-S15VN

Bước 3: Tháo nắp cũ của bồn cầu
Để có thể tháo nắp cũ bồn cầu thì cần các dụng cụ tuốc nơ vít, kìm, cờ lê. Kiểm tra, tháo nắp bồn cầu cũ tại các vị trí chốt, ốc vít để tháo bỏ nắp dễ dàng hơn.
Bước 4: Lau sạch vị trị lắp nắp bồn cầu Inax
Bước 5: Lắp nắp bồn cầu Inax mới , điều chỉnh vị trí khớp nối phù hợp với vị trí nắp đặt. Dùng kìm, cờ lê để lắp bu lông và ốc vít.
Chỉ cần lắp đặt theo cách thay nắp bồn cầu Inax này bạn sẽ không tốn chi phí thuê thợ sửa chữa mà vẫn sử dụng bồn cầu chất lượng cao.

Để mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, tuổi thọ cao, bảo hành lâu dài, bạn hãy đến ngay với Showroom Hải Linh để được chúng tôi tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.