Vệ sinh bồn cầu sạch đến khó tin với 6 sản phẩm chưa đến 10.000đ này

Bạn có biết, Coca-Cola, dầu matxa cho bé, giấm ăn đều là những sản phẩm siêu rẻ tiền để giúp bạn vệ sinh lòng bồn cầu sạch đến khó tin.
Có bao nhiêu loại vi khuẩn trong bồn cầu?
Bồn cầu được ví như “thiên đường” của các vi khuẩn, vi trùng gây bệnh cho con người. Bạn sẽ phải kinh ngạc khi các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng, bồn cầu là nơi trú ngụ của 3.2 triệu vi khuẩn trên mỗi inch vuông (1 in2 = 6.4516 cm2).
Những vật dụng vi khuẩn dễ trú ngụ nhất là nắp bồn cầu, cần gạt nước. Nắp ngồi bồn cầu đã được bao phủ bởi 295 vi khuẩn/in2.  Còn ở cần gạt nước sẽ là 83 vi khuẩn/in2.
Nếu bạn không vệ sinh đúng cách, dù bồn cầu nhìn rất sạch sẽ nhưng vẫn có thể chứa đến 189 loài vi khuẩn sinh sống.
Vì thế các chuyên gia tiêu hóa khuyên bạn nên vệ sinh sạch sẽ nhà tắm, nhà vệ sinh, bồn cầu hàng ngày vào sáng và chiều tối. Vậy vệ sinh thiết bị nhà tắm bằng cách nào?
Vệ sinh bồn cầu sạch đến khó tin với sản phẩm chưa đến 10.000đ này  
Không cần phải dùng nhiều hóa chất độc hại bạn vẫn có thể làm sạch bồn cầu bằng cách này.
Coca Cola
Rất nhiều bà nội trợi đã dùng loại thức uống ưa chuộng này đã vệ sinh toilet và nhận được hiệu quả bất ngờ. Chỉ cần đổ một chai Coca xung quanh bồn cầu, để trong 1h đồng hồ, các axit có trong soda sẽ xử lí hoàn toàn vết bẩn. Cuối cùng là dùng bàn chải cọ toilet mềm, cọ thật sạch và gạt xả nước.
Đá bọt
Đá bọt cũng là nguyên liệu rẻ tiền để làm sạch vết bẩn cứng đầu trong bồn cầu. Ngâm đá bọt vào nước ấm, nhẹ nhàng dùng đá chà đến khi vết bẩn xả hết. Nên chà nhẹ để bảo vệ bề mặt bồn cầu không bị xước.
Dấm ăn
Để đối phó với vi khuẩn, cặn bẩn, vết ố trong lòng bồn cầu, thì bạn có thể dùng dấm ăn, hiệu quả, an toàn, thân thiện với môi trường. Ngâm giấy vệ sinh trong dấm, đặt trực tiếp lên vết bẩn, để qua đêm. Sáng hôm sau bạn dậy xả nước, bồn cầu sạch bóng.
Cách thứ hai là đổ dấm vào bình xịt, rửa từng ngóc ngách bồn cầu. Nên để 1 tiếng để dấm phát huy công dụng, sau đó dùng cọ mềm chà sạch, xả nước.
Hydro Peroxit
Dung dịch diệt khuẩn rất hữu hiệu. Cách đơn giản nhất để khử trùng bồn cầu là đổ 120 ml hydro peroxit vào lòng bồn cầu, ngâm trong 30 phút, giật nước.
Dầu mátxa trẻ em
Bồn cầu mát xa trẻ em khi thoa lên các đồ dùng trong nhà vệ sinh cũng mang lại hiệu quả bất ngờ. Đổ vài giọt lên chiếc khăn sạch và mềm, thoa dầu lên bồn cầu, cần gạt nước, vòi chậu, vòi sen lau nhẹ nhàng cho đến khi sáng bóng.
Dùng sơn móng tay trong
Để có thể chống mối nối ở bệ toilet rỉ sét và bệ ngồi chắc chắn hơn, bạn hãy bôi  sơn móng tay lên ốc vít.
Vệ sinh bồn cầu sạch sẽ cũng mất khá nhiều thời gian của chị em. Vì thế, bạn nên chọn các sản phẩm bồn cầu Inax công nghệ chống bám bẩn Aqua Ceramic, công nghệ kháng khuẩn Produard ngăn ngừa cặn, vi khuẩn bám trên bề mặt bồn cầu tối ưu.

Hiện Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh có các mẫu bồn cầu mới nhất của Inax, gồm bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu điện tử với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Hải Linh cam kết hàng chính hãng 100%, có tem mác rõ ràng, hỗ trợ đổi trả theo quy định của hãng. Hãy liên hệ ngay bạn sẽ mua được sản phẩm với giá rẻ nhất.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.